HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Tổng kết đợt thực tập cho sinh viên Trường Đại học Công nghệ Queensland

Sáng ngày 7/12/2018, tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổng kết khóa thực tập quốc tế cho sinh viên Trường Đại học Công nghệ Queensland – Australia (QUT).

Tham dự có TS. Trần Quang Cảnh – Phó hiệu trường, đại diện các phòng, khoa, Đoàn thanh niên Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương cùng 20 sinh viên QUT.

Sau khi sinh viên Trường QUT báo cáo kết quả thực tập quốc tế tại Hải Dương, TS. Trần Quang Cảnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng 20 sinh viên Trường QUT đã hoàn thành xuất sắc khóa thực tập và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của các em. Trong thời gian thực tập các em đã được tìm hiều về Hệ thống y tế Việt Nam; tình hình bệnh tật, cũng như vấn đề phòng bệnh, điều trị bệnh tại các cơ sở y tế ở Việt Nam. Bên cạnh đó, các em cũng đã được tìm hiểu về văn hóa, con người Việt Nam. Hi vọng các em sẽ giữ mãi những ấn tượng đẹp về thầy, cô, các bạn sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương và tình đoàn kết, hữu nghị giữa Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương với Trường QUT.














13:23:21


Lê Thị Thanh Trà