HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Tổ chức tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa cho các tân sinh viên trúng tuyển Đại học và Cao Đẳng nguyện vọng 1

Từ ngày 28/8 đến ngày 5/9, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa cho 727 tân sinh viên trúng tuyển Đại học và Cao Đẳng nguyện vọng 1 năm 2013.
Trong thời gian học tập các tân sinh viên được nghe phổ biến về kế hoạch học tập và những nội dung liên quan đến việc thực hiện nội quy, quy chế; công tác Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và phong trào thanh niên trường học, đồng thời được quán triệt về Luật An toàn giao thông, công tác đảm bảo an ninh chính trị, phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội. Dưới sự chủ trì của cố vấn học tập, các lớp đã tiến hành kiện toàn tổ chức lớp, thảo luận và giải đáp các ý kiến thắc mắc về quy chế, quy định đối với sinh viên trong năm học. Đặc biệt, các em đã vui mừng phấn khởi được thầy Hiệu Trưởng trực tiếp gặp gỡ, giới thiệu về truyền thống nhà trường và mục tiêu nhiệm vụ năm học mới.
Tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa là thời gian khởi đầu quan trọng đối với các Tân sinh viên. Qua đây các em được nghiên cứu, học tập về quy chế, quy định và các chế độ chính sách, phương pháp học tập theo học chế tín chỉ và kế hoạch học tập toàn khóa, đồng thời tìm hiểu về truyền thống ngành Y và Nhà trường...trên cơ sở đó mỗi sinh viên xây dựng kế hoạch học tập và rèn luyện cho bản thân trong năm học mới 2013-2014.



TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Hiệu Trưởng Nhà trường giới thiệu
với các tân sinh viên về truyền thống Nhà trường và mục tiêu nhiệm vụ năm học mới




Trung tá Nguyễn Quốc Thịnh – Trưởng Công an phường Thanh Bình phổ biến
về công tác đảm bảo an ninh chính trị, phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội



Lê Thúy Hường