HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Tổ chức Hội thảo quốc tế “Chăm sóc vết thương”

Ngày 4-5/7/2019, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương phối hợp với Trường Đại học Birmingham – Vương Quốc Anh tổ chức hội thảo quốc tế “Chăm sóc vết thương” cho 35 giảng viên điều dưỡng của trường và Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương do GS. Steve Jeffery và GS. David Gray – Trường Đại học Birmingham trình bày.

Hội thảo đã cung cấp cho giảng viên điều dưỡng kiến thức về nhận định và đánh giá vết thương; quản lý vết thương, các kỹ thuật băng vết thương và điều trị nhiễm trùng vết thương, đồng thời thực hành chăm sóc vết thương dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia quốc tế đã giúp nâng cao năng lực, tay nghề của giảng viên điều dưỡng và góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và điều trị cho người bệnh.

Phát biểu tại buổi tổng kết, TS.BS Trần Quang Cảnh – Phó hiệu trưởng nhà trường trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ, hỗ trợ của các chuyên gia quốc tế đồng thời đề nghị các chuyên gia tiếp tục hỗ trợ nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học điều dưỡng; trao đổi giảng viên, sinh viên giữa hai trường.







Khúc Kim Lan