HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Tổ chức Hội thảo liên chuyên ngành cho giảng viên và sinh viên nòng cốt

Chiều ngày 10/12/2021, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức khai mạc Hội thảo đào tạo liên chuyên ngành cho 112 sinh viên các chuyên ngành Y khoa, Phục hồi chức năng và Điều dưỡng trong khuôn khổ hoạt động của Dự án “Xây dựng mô hình chăm sóc tại nhà cho người bệnh tại thành phố Hải Dương với sự hợp tác của cán bộ y tế cơ sở” giữa Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương và Trường Đại học Y tế và Phúc lợi Niigata – Nhật Bản. Tham dự có TS.BS Phạm Thị Cẩm Hưng – Phó hiệu trưởng nhà trường, Phòng Quản lý đào tạo, Phòng Quản lý KHCN & HTQT, giảng viên nòng cốt và sinh viên tham gia dự án.

Tại Hội thảo, TS.BS Phạm Thị Cẩm Hưng đã nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng của việc phối hợp làm việc nhóm giữa các chuyên ngành trong chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân cũng như đào tạo liên chuyên ngành.

Tại hội thảo, giảng viên và sinh viên đã nghe trình bày tóm tắt về đào tạo liên chuyên ngành, lý do nên thực hiện đào tạo và làm việc liên chuyên ngành trong chăm sóc sức khỏe cho người bệnh tại các cơ sở y tế và cộng đồng, các nguyên tắc trong học tập liên chuyên ngành.... Giảng viên và sinh viên đã thảo luận và thống nhất kế hoạch làm việc liên chuyên ngành trên người bệnh tại cộng đồng từ ngày 13 đến 24 /12/2021 với sự phối hợp của cán bộ y tế tuyến cơ sở.




Khúc Kim Lan