HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Tổ chức Hội thảo đào tạo liên chuyên ngành

Ngày 8/10/2019, Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương đã phối hợp với Trường Đại học Y tế và Phúc lợi Niigata – Nhật Bản tổ chức Hội thảo đào tạo liên chuyên ngành cho gần 50 giảng viên và sinh viên của trường với sự tham gia trình bày của GS. Isama Konishi – Khoa Vật lý trị liệu và các chuyên gia của trường Nhật Bản.

Hội thảo đã cung cấp cho giảng viên và sinh viên các chuyên ngành của trường nhiều thông tin và kiến thức về đào tạo liên ngành, kỹ năng làm việc nhóm trong chăm sóc bệnh nhân. Giảng viên và sinh viên được tham gia làm việc nhóm và thảo luận sôi nổi các tình huống do giáo sư đưa ra. Trước hội thảo, TS.BS Trần Quang Cảnh – Phó hiệu trưởng nhà trường có buổi làm việc vời đoàn Trường Đại học Y tế và Phúc lợi Niigata và đề nghị các chuyên gia tiếp tục hỗ trợ nhà trường trong triển khai đào tạo liên chuyên ngành.

Nhân dịp này, Trường Đại học Y tế và Phúc lợi Niigata đã tổ chức buổi giới thiệu học bổng học thạc sỹ, tiến sỹ các chuyên ngành của Chính phủ Nhật Bản cho giảng viên và sinh viên nhà trường. Các hoạt động này đã góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác quốc tế giữa Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương và Trường Đại học Y tế và Phúc lợi Niigata, Nhật Bản.






Khúc Kim Lan