HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Tập huấn viết bài báo khoa học cho giảng viên
Ngày 30/6, Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương phối hợp với Trường Đại học Y tế công cộng đã tổ chức lớp tập huấn viết bài báo khoa học cho 50 giảng viên trường. Giảng viên tham gia giảng dạy có PGS.TS Nguyễn Thanh Hương – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Y tế công cộng. Đại biểu trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương có TS.BS Trần Quang Cảnh – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.
Thay mặt lãnh đạo trường, TS.BS Trần Quang Cảnh đề nghị các giảng viên tham gia học tập nghiêm túc và tiếp tục hoàn thành các đề tài nghiên cứu của mình và xuất bản bài báo khoa học trên các tạp chí khoa học chuyên ngành trong nước và quốc tế; đề nghị Trường Đại học Y tế công cộng tiếp tục hỗ trợ cho giảng viên trường trong công tác nghiên cứu khoa học.
Tại buổi tập huấn, PGS.TS Nguyễn Thanh Hương đã trình bày tiêu chuẩn của một bài báo khoa học, các loại bài báo khoa học, những điểm lưu ý khi trình bày bài báo khoa học, công bố quốc tế… Tại buổi tập huấn, các học viên đã tích cực tham gia làm việc nhóm và trao đổi sôi nổi về các vấn đề liên quan đến viết bài báo khoa học.








Khúc Kim Lan