HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Tập huấn triển khai đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001: 2015

Chiều ngày 15/9/2022, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức tập huấn “Triển khai đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001: 2015” với sự tham gia của ThS. Nguyễn Kim Vinh – chuyên gia đánh giá trưởng của tổ chức chứng nhận G-CERTI; ThS. Ngô Văn Long - Tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam. Tham dự về phía trường có TS.BS Phạm Thị Cẩm Hưng – Phó hiệu trưởng, trưởng các Phòng/ Khoa/ Bộ môn, các thành viên trong mạng lưới đảm bảo chất lượng và chuyên viên các phòng chức năng, Thư viện của nhà trường.

Phát biểu tại buổi tập huấn, TS.BS Phạm Thị Cẩm Hưng nhấn mạnh vai trò của việc triển khai đánh giá nội bộ theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001: 2015, góp phần hoàn thiện Hệ thống Quản lý chất lượng của nhà trường, giúp các đơn vị trong trường triển khai có hiệu quả các hoạt động đào tạo và phục vụ đào tạo; đề nghị các cán bộ, viên chức tham gia tập huấn nghiêm túc và nhanh chóng hoàn thiện các quy trình ISO và hồ sơ minh chứng để phục vụ cho đánh giá nội bộ.

Tại buổi tập huấn, giảng viên đã được cung cấp các nội dung triển khai một đợt đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015, các chuẩn mực đánh giá, khái niệm về bằng chứng đánh giá, quy trình đánh giá…. Cuối buổi tập huấn, Phòng Khảo thí và BĐCLGD đã thông báo dự kiến kế hoạch triển khai đánh giá nội bộ trong thời gian tới.






Khúc Kim Lan