HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Tập huấn “Cập nhật, nâng cao kiến thức về kỹ thuật x-quang, cắt lớp vi tính và cộng hưởng từ”

Trong 2 ngày 15-16/12/2018, tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, Hội Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam đã tổ chức Tập huấn “Cập nhật, nâng cao kiến thức về kỹ thuật x-quang, cắt lớp vi tính và cộng hưởng từ”.

Tham dự có GS.TS. Hoàng Đức Kiệt, nguyên Chủ tịch Hội Điện quang và y học hạt nhân Việt Nam; PSG.TS.Nguyễn Quốc Dũng, Phó chủ tịch Hội Điện quang và y học hạt nhân Việt Nam – Trưởng khoa CĐHA BV Hữu Nghị Việt Xô; các nhà khoa học và hơn 400 kỹ thuật viên X-Quang đến từ các bệnh viện khu vực phía Bắc.

Về phía Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường, TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban giám Hiệu nhà trường cùng toàn thể giảng viên, KTV khoa Chẩn đoán hình ảnh.

Sau phần khai mạc Tập huấn của PGS.TS. Trần Văn Việt – Nguyên Chủ tịch Chi Hội Kỹ thuật viên Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam, TS.BS. Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã chào mừng quý vị đại biểu, các nhà khoa học và hơn 400 kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh đến từ các bệnh viện khu vực phía Bắc. TS.BS. Đinh Thị Diệu Hằng khẳng định vai trò của chẩn đoán hình ảnh trong y khoa, chính vì vậy việc cập nhật những kiến thức mới về kỹ thuật x-quang, cắt lớp vi tính và cộng hưởng từ có ý nghĩa quan trọng trong chẩn đoán bệnh. Đồng thời nhấn mạnh đây là cơ hội cho các nhà khoa học, các KTV chẩn đoán hình ảnh gặp mặt, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm về những kỹ thuật, phương pháp mới trong chẩn đoán hình ảnh đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe nhân dân. Nhân dịp này, Hiệu trưởng nhà trường hi vọng luôn nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các nhà khoa học, các đồng nghiệp để trường hoàn thành tốt nhiệm vụ đào tạo, NCKH đặc biệt đào tạo nguồn nhân lực KTV chẩn đoán hình ảnh chất lượng cao trong tiến trình hội nhập quốc tế.








Lê Thị Thanh Trà