HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Sinh hoạt khoa học chào mừng 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2017)
Ngày 24/2/2017, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức buổi sinh hoạt khoa học chào mừng 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2017). Tham dự có c đồng chí trong BCH Đảng uỷ, Hội đồng trường, Ban giám hiệu trường, cán bộ viên chức, đại diện sinh viên các lớp và các thầy thuốc đến từ các trạm y tế của huyện Bình Giang, Cẩm Giàng và TP Hải Dương.
Tại buổi sinh hoạt khoa học, các đại biểu, CBVC và sinh viên trường đã nghe báo cáo khoa học của các thầy thuốc đến từ Bệnh viện Việt Đức, Trung tâm Tim mạch quốc gia – BV Bạch Mai với chủ đề “Cấp cứu, xử lý ngừng tuần hoàn” và “Ứng dụng điều trị bệnh lý cột sống bằng các phương pháp ít xâm lấn”. Buổi sinh hoạt khoa học là dịp để các thầy thuốc, các cán bộ y tế trao đổi, cập nhật kiến thức mới, góp phần làm tốt công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho nhân dân ngay từ cơ sở.
Tiếp theo là phần kỷ niệm 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam. Tại buổi lễ, sau phần đọc thư của Hồ Chủ tịch gửi Hội nghị cán bộ y tế năm 1955, TS. BS Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống ngành y tế, đồng thời đề nghị các cán bộ giảng viên, viên chức, các thế hệ thầy thuốc của trường và sinh viên - những thầy thuốc tương lai luôn luôn ghi nhớ lời Bác Hồ căn dặn cán bộ y tế “Lương y như từ mẫu” để không ngừng nỗ lực, rèn luyện trau dồi kiến thức, y thuật, y đức, cống hiến hết mình cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân, đồng thời đề nghị CBVC và sinh viên trường tiếp tục tập trung siết chặt kỷ cương, nề nếp; nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo, nghiên cứu khoa học, khám chữa bệnh; đổi mới phong cách, thái độ phục vụ sinh viên và người bệnh; thực hiện tự chủ, tự chịu trách nhiệm; đoàn kết, chung sức đồng lòng, năng động sáng tạo thực hiện thắng lợi 10 nhiệm vụ trọng tâm của năm học. Nhân dịp kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, TS. BS Đinh Thị Diệu Hằng đã gửi những lời chúc tốt đẹp và bó hoa tươi thắm tới các thầy thuốc của trường cũng như tuyến cơ sở.





















Khúc Kim Lan