HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Lễ trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Chủ tịch Hội đồng trường và huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho TTƯT.ThS.BS Chu Văn Đặng – Phó giám đốc bệnh viện trường
Ngày 24/2/2017, Đảng bộ Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Chủ tịch Hội đồng trường và huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho TTƯT.ThS.BS Chu Văn Đặng – Phó giám đốc bệnh viện trường. Đại biểu tham dự có TS.BS. Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong BCH Đảng bộ trường và đảng viên toàn đảng bộ.
Vui mừng, xúc động khi được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Chủ tịch Hội đồng trường bày tỏ sự cảm ơn tới BCH Đảng uỷ trường, đồng chí Bí thư Đảng bộ, các đồng chí lãnh đạo trường, tập thể cán bộ viên chức và sinh viên đã luôn tin tưởng ủng hộ, giúp đỡ đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian qua; đồng thời cam kết sẽ tiếp tục cố gắng rèn luyện, tư dưỡng, giữ vững tư cách của người đảng viên, dù ở cương vị nào cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhân dịp ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính gửi lời chúc tốt đẹp tới tập thể lãnh đạo, cán bộ viên chức và sinh viên trường, đề nghị các thầy thuốc tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân trong tình hình mới.
Thay mặt Đảng uỷ, Ban giám hiệu trường, TS.BS. Đinh Thị Diệu Hằng - Bí thư Đảng ủy Trường đã chúc mừng và ghi nhận và cảm ơn những đóng góp tích cực và dâng hiến quên mình của TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính và TTƯT.ThS.BS Chu Văn Đặng trong quá trình xây dựng và phát triển nhà trường. Các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người Thầy giáo, thầy thuốc, người cán bộ quản lý trên các cương vị công tác khác nhau đồng thời phát huy xuất sắc vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên, có nhiều công lao, hy sinh, đóng góp cho sự phát triển đột phá của nhà trường trên nhiều lĩnh vực. Bí thư Đảng ủy cũng đề nghị TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính và TTƯT.ThS.BS Chu Văn Đặng và các đồng chí đảng viên trong toàn đảng bộ tiếp tục phát huy vai trò tiền phong gương mẫu của người Đảng viên, học tập, noi theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Đảng bộ Nhà trường trong sạch, vững mạnh, trường tiên tiến xuất sắc.













Khúc Kim Lan