HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Lễ trao bằng tốt nghiệp hệ Đại học chính quy khóa III (2010 - 2014)
Ngày 17 tháng 10 năm 2014, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp hệ đại học chính quy khóa III (2010 - 2014). Tới dự có Ban Giám hiệu, các thầy, cô giáo, cán bộ viên chức nhà trường và 421 sinh viên vừa hoàn thành khóa học và được nhận bằng tốt nghiệp.
Báo cáo tổng kết khóa học tại lễ tốt nghiệp cho thấy, SV đại học khóa III đến từ 23 tỉnh thành phố trên toàn quốc, trong đó có nhiều tỉnh miền núi như: Lạng Sơn, Bắc Kạn, Hà Giang, Điện Biên, Sơn La và một số tỉnh miền trung như Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế. Điều đặc biệt, đây là khóa sinh viên đại học đầu tiên của Trường được triển khai đào tạo theo học chế tín chỉ. Hơn nữa Trường là cơ sở đào tạo đầu tiên trong khối các trường y dược của Việt Nam triển khai đào tạo theo tín chỉ cho đối tượng điều dưỡng và kỹ thuật y học. Do vậy, tập thể Lãnh đạo Nhà trường, các CBVC đã tập trung trí tuệ, học tập, tham khảo kinh nghiệm đào tạo tín chỉ của các nước trên thế giới, phối hợp chặt chẽ với các cơ sở y tế khác trong xây dựng và thực hiện kế hoạch giảng dạy với mong muốn đảm bảo và nâng cao chất lượng về năng lực, trình độ và y đức, thái độ cho khóa sinh viên đầu tiên. Qua đó thể hiện được ưu thế của phương thức đào tạo theo học chế tín chỉ so với đào tạo theo niên chế trong lĩnh vực điều dưỡng và kỹ thuật y học. Kết quả: trong 4 năm học tập tại Trường, SV đại học khóa III đã đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận: 02 sinh viên được tặng Bằng khen của TW Hội Sinh viên Việt Nam, 03 sinh viên được tỉnh đoàn khen thưởng là sinh viên 5 tốt, 06 đoàn viên được kết nạp vào Đảng CSVN, 26 sinh viên thực hiện khóa luận tốt nghiệp đạt loại giỏi và xuất sắc. Tỷ lệ đạt tốt nghiệp: 95 %, trong đó loại khá giỏi đạt 84,6%. 30 sinh viên tiêu biểu toàn khóa học được nhà trường khen thưởng và biểu dương
Phát biểu tại buổi Lễ, TTND-PGS.TS Vũ Đình Chính – Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các Tân cử nhân điều dưỡng và kỹ thuật y học, đồng thời căn dặn: được nhận bằng tốt nghiệp, đây là dấu ấn ghi nhận thành quả của một chặng đường nỗ lực học tập, rèn luyện, đây cũng là điểm khởi đầu cho một chặng đường mới còn nhiều gian nan, thử thách. Các em cần tri ân công lao của gia đình, bố mẹ, các thầy, cô giáo, CBVC nhà Trường và các cơ sở y tế đã tạo điều kiện để các em hoàn thành tốt khóa học. Đồng thời mỗi người cần tiếp tục học tập, rèn luyện, nỗ lực không ngừng để hoàn thiện năng lực chuyên môn và phẩm chất đạo đức, tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh, năng động, sáng tạo thích nghi với điều kiện, hoàn cảnh mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và sứ mệnh của người điều dưỡng, kỹ thuật viên y tế, góp phần tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của Nhà trường.



TTND-PGS.TS Vũ Đình Chính - Hiệu trưởng nhà trường
phát biểu ý kiến tại Lễ trao bằng tốt nghiệp





TTND-PGS.TS Vũ Đình Chính - Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen
cho các sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi toàn khoá học





Các SV ưu tú tuyên thệ tại Lễ tốt nghiệp





TTND-PGS.TS Vũ Đình Chính - Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên






Ban lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên



Lê Thúy Hường