HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Lễ trao bằng khen của Công đoàn y tế Việt Nam cho cán bộ y tế và học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

Sáng ngày 17/11/2021, Công đoàn y tế Việt Nam đã tổ chức Lễ trao bằng khen cho cán bộ y tế và học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.

Đoàn công tác của Công đoàn Y tế Việt Nam do Bà Phạm Thị Thanh Thủy - Phó Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam làm trưởng đoàn, đi cùng đoàn có Ông Hoàng Xuân Thảo - Ban CSPL&QHLĐ Công đoàn Y tế Việt Nam; Bà Nguyễn Hải Hưng - Giám đốc điều hành, Bà Nguyễn Kim Liên – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty tư vấn và kiểm toán Deloitte Việt Nam.

Về phía nhà Trường có TS.BS. Trần Quang Cảnh – Chủ tịch Hội đồng Trường, ThS.BS. Nguyễn Thị Nga – Phó chủ tịch Công đoàn Trường, BCH công đoàn Trường, 10 giảng viên và 20 sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch.

Phát biểu tại buổi lễ Bà Phạm Thị Thanh Thủy, trân trọng cám ơn sự công sức của thầy cô và các em sinh viên đóng góp vào công tác phòng chống dịch của cả nước, thông qua các hoạt động phòng chống dịch tại các địa phương đây cũng là sự trải nghiệm, sự đồng hành của thầy cô và sinh viên đối với người dân, đối với cộng đồng. Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ThS.BS. Phạm Thị Thanh Thủy gửi lời tri ân đến các Thầy cô giáo trong toàn trường và kính chúc các thầy cô sức khỏe, an lành và bình yên.

Đại điện Công ty công ty tư vấn và kiểm toán Deloitte Việt Nam Bà Nguyễn Hải Hưng cảm động trước tinh thần chống dịch của thầy cô và các em sinh viên đồng thời tri ân sâu sắc đối với giảng viên và sinh viên nhà trường trong công tác phòng chống dịch, kính chúc các thầy cô và các em sinh viên luôn mạnh khoẻ và tích cực tham gia vào công cuộc tái thiết đất nước. Nhân dịp này Công ty tư vấn và kiểm toán Deloitte Việt Nam đã trao học bổng trị giá 20 triệu đồng cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch bệnh.

TS.BS. Trần Quang Cảnh – Chủ tịch Hội đồng Trường trân trọng cám ơn Công đoàn Y tế Việt Nam, công ty tư vấn và kiểm toán Deloitte Việt Nam đã quan tâm động viên tới cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường trong công tác phòng chống dịch. Nhà trường rất mong Công đoàn Y tế Việt Nam luôn đồng hành và hỗ trợ công đoàn Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.








Khúc Kim Lan