HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục
Ngày 9/5/2018, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Hiệp hội các trường Đại học, cao đẳng Việt Nam tổ chức Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục cho Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.
Đại biểu Bộ y tế tham dự có AHLĐ.GS.TS Nguyễn Viết Tiến – Thứ trưởng thường trực Bộ y tế; lãnh đạo một số Vụ, Cục của Bộ Y tế. Về phía tỉnh Hải Dương có đại diện giám đốc các Sở, ban, ngành; đại diện lãnh đạo các bệnh viện các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Hải Dương.
Tham dự về phía trường có TTND.PGS. Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường; TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các thầy trong Ban giám hiệu trường; toàn thể cán bộ quản lý, giảng viên và sinh viên trường.
Tại buổi lễ, thay mặt nhà trường, TS. Đinh Thị Diệu Hằng –Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã báo cáo tóm tắt quá trình phát triển trường và quá trình tự đánh giá và đánh giá ngoài để đạt được kết quả kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục.
Theo đó, PGS.TS Nguyễn Phương Nga – Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Hiệp hội các Trường đại học, cao đẳng Việt Nam đã trao quyết định và giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục cho Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương; chúc mừng những kết quả đạt được của nhà trường, tin tưởng trường sẽ sớm khắc phục những hạn chế tồn tại và phát triển đến một tầm cao mới.
Phát biểu tại buổi lễ, AHLĐ.GS.TS Nguyễn Viết Tiến – Thứ trưởng Bộ y tế đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo, cán bộ viên chức và sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, trong khoảng thời gian hơn 10 năm kể từ khi thành lập trường đại học (từ năm 2007) nhà trường đã có nhiều bước tiến nhảy vọt và thành tựu to lớn được lãnh đạo các Bộ, ngành và xã hội đánh giá cao; kết quả kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục là một bước ngoặt lớn khẳng định chất lượng đào tạo cũng như uy tín, vị thế, thương hiệu của nhà trường; đề nghị Trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, trở thành một trong những trường đại học trọng điểm của cả nước về đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.
Theo đó, TS. Đinh Thị Diệu Hằng đã phát biểu cảm ơn sự chỉ đạo, quan tâm, giúp đỡ thường xuyên của lãnh đạo Bộ y tế; các Bộ, ngành, UBND tỉnh Hải Dương, các Sở, ban, ngành trong tỉnh, sự phối hợp của các cơ sở y tế trung ương và địa phương, các nhà tuyển dụng đã góp phần giúp nhà trường đảm bảo và nâng cao chất lượng đào tạo để đạt được kết quả kiểm định chất lượng giáo dục; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, cộng tác của các đơn vị trong thời gian tới.



























Khúc Kim Lan