HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Hoàn tất việc đón và làm thủ tục dự thi cho thí sinh

Sáng nay, ngày 8/7/2013, tại 17 điểm thi trên địa bàn thành phố Hải Dương và huyện Cẩm Giàng, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức đón và làm thủ tục cho thí sinh tham dự thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2013. Cuối giờ sáng đã có 11.069 thí sinh có mặt làm thủ tục dự thi, đạt tỉ lệ 76% tổng số thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự thi vào Trường.
Quán triệt quan điểm chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng, tại các phòng thi, thí sinh được hướng dẫn làm thủ tục dự thi đồng thời được nghe phổ biến kỹ về quy chế thi, những điểm cần lưu ý về lịch thi, thời gian thi, những vật dụng được phép và không được phép mang vào phòng thi, kiểm tra lại những thông tin trên giấy báo dự thi, nhận thẻ dự thi đồng thời chỉnh sửa lần cuối cùng những sai sót về thông tin dự thi.
Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh và người nhà thí sinh, các thành viên của đội Thanh niên tình nguyện đã có mặt tại tất cả các điểm thi và các chốt giao thông làm nhiệm vụ hướng dẫn, chỉ đường và hỗ trợ thí sinh trong việc tìm kiếm phòng thi. Tính đến 17h cùng ngày, việc chuẩn bị cơ sở vật chất và các trang thiết bị cần thiết khác tại 17 điểm thi đã hoàn tất, sẵn sàng cho việc triển khai môn thi đầu tiên vào sáng mai - ngày 9/7/2013.













Lê Thúy Hương