HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Làm việc với trường Đại học Y tế Công cộng
Sáng ngày 21/8/2012, đoàn cán bộ giảng viên của Trường Đại học Y tế công cộng do PGS.TS. Bùi Thị Thu Hà - phó hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm quan và trao đổi kinh nghiệm với Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Tham gia buổi làm việc, về phía Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương có đại diện Ban giám hiệu Trường, Trưởng phòng Đào tạo, Trưởng khoa Xét nghiệm, Trưởng Bộ môn Y học cơ sở và một số giảng viên.

Trong buổi làm việc, hai bên đã trao đổi kinh nghiệm về xây dựng chương trình khung, chương trình giáo dục và tổ chức đào tạo các môn y học cơ sở, đặc biệt là việc tổ chức dạy - học thực hành các học phần y học cơ sở, học phần chuyên ngành xét nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm và y học dự phòng, đồng thời đoàn đã thăm quan cơ sở vật chất và phòng thực hành y học cơ sở và trung tâm xét nghiệm của trường.

Kết thúc buổi làm việc, PGS.TS. Bùi Thị Thu Hà cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình và chu đáo của Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương và mong muốn hai trường tăng cường hợp tác trong giảng dạy thực hành các môn y học cơ sở và xét nghiệm y học dự phòng.



Đinh Diệu Hằng