HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Làm việc với Tổ chức Ủy ban y tế Hà Lan và Cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID)
Sau khi ký biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển đào tạo ngành Hoạt động trị liệu với Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, ngày 13/4/2016, Tổ chức Ủy ban y tế Hà Lan và đại diện USAID do ThS. Phạm Dũng – Giám đốc dự án tại Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với trường. Tiếp đoàn có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường, TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng nhà trường, trưởng khoa VLTL/PHCN, Trưởng phòng Đào tạo và phòng QLKH & HTQT.
Tại buổi làm việc, ThS Phạm Dũng đã báo cáo tóm tắt kết quả làm việc của dự án với trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương và triển khai những việc cần thực hiện trong thời gian tới.
Thay mặt lãnh đạo trường, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường và TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng nhà trường trân trọng cảm ơn dự án đã quan tâm và tạo cơ hội cho 3 cử nhân khoa VLTL/PHCN đi học thạc sỹ và 2 bác sỹ đi học ngắn hạn tại Ấn Độ và khẳng định đây là dự án có ý nghĩa quan trọng và cần thiết cho Trường và ngành y tế Việt Nam trong vấn đề đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực hoạt động trị liệu; đồng thời đề nghị giám đốc Dự án tiếp tục quan tâm tới trường và thường xuyên hỗ trợ cho các giảng viên của trường trong quá trình học tập ở nước ngoài giúp các giảng viên hoàn thành tốt khóa học.
Sáng cùng ngày, đoàn đã làm việc, trao đổi với Khoa VLTL/PHCN và phỏng vấn các giảng viên được lựa chọn đi đào tạo ở nước ngoài với kết quả cao.




Khúc Kim Lan