HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Làm việc với Hiệp hội các trường Đại học, cao đẳng Việt Nam
Ngày 13/4/2017, Đại diện Hiệp hội các trường Đại học, cao đẳng Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Làm việc với đoàn có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Chủ tịch Hội đồng trường, TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng - Hiệu trưởng nhà trường cùng Ban giám hiệu và cán bộ quản lý một số phòng, ban.
Tại buổi làm việc, đoàn đã được nghe TS.Trần Thị Minh Tâm - Trưởng phòng đào tạo, Thư ký hội đồng trường báo cáo kết quả hoạt động của Hội đồng trường, những việc làm được, chưa làm được và một số kiến nghị đề xuất.
Thay mặt lãnh đạo trường, TS. BS Đinh Thị Diệu Hằng vui mừng chào đón đoàn, đề nghị Trường và Hiệp hội tăng cường hơn nữa các hoạt động hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong các lĩnh vực đặc biệt là kiểm định chất lượng giáo dục. Theo đó, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính nhấn mạnh tầm quan trọng của Hội đồng trường đối với một cơ sở giáo dục, cần nâng cao nhận thức của xã hội, của lãnh đạo, cán bộ giảng viên, sinh viên về vị trí, vai trò của Hội đồng trường khi trường đại học công lập thực hiện tự chủ một phần tiến tới tự chủ toàn diện, vấn đề điều chỉnh luật, nghị định, thông tư và quy định hướng dẫn hoạt động của Hội đồng trường, đồng thời xác định rõ mối quan hệ, trách nhiệm giữa Hội đồng trường với Bí thư đảng uỷ, Hiệu trưởng và các cơ quan, tổ chức xã hội khác.
Thay mặt đoàn công tác, ThS. Nguyễn Đăng Khoa – Chánh văn phòng Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam đánh giá cao mô hình hoạt động hiệu quả thiết thực của Hội đồng trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương và mong muốn Trường chia sẻ kinh nghiệm với các Hội đồng trường đại học khác, đồng thời mong muốn tăng cường hợp tác giữa Hiệp hội với Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương trong thời gian tới.











Khúc Kim Lan