HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Làm việc với Ban tổ chức Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Hải Dương
Sáng ngày 24/3/2017, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã làm việc với đoàn công tác của Ban tổ chức Hội thi STKT tỉnh Hải Dương do TS. Nguyễn Kim Diện - Chủ tịch Liên hiệp hội KHKT tỉnh Hải Dương làm trưởng đoàn. Làm việc với đoàn có TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường, TS.BS Trần Quang Cảnh – Phó hiệu trưởng cùng Phòng QLKH &HTQT.
Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã nghe báo cáo kết quả phong trào thi đua Lao động sáng tạo, nghiên cứu khoa học và cải tiến kỹ thuật của trường những năm gần đây. Tiến sỹ Nguyễn Kim Diện đánh giá cao những kết quả nhà trường đạt được trong nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, đồng thời đề nghị nhà trường tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình, tích cực tham gia Hội thi STKT tỉnh vừa giúp nâng cao chất lượng đào tạo và NCKH cho trường, đồng thời góp phần đóng góp vào sự phát triển khoa học kỹ thuật của tỉnh.
Thay mặt lãnh đạo trường, TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng trân trọng cảm ơn lãnh đạo Liên hiệp các Hội KHKT tỉnh Hải Dương nhiều năm qua đã quan tâm, ủng hộ nhà trường trong phong trào NCKH và hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm của Liên hiệp hội trong thời gian tới, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của trường và phục vụ cộng đồng.






Khúc Kim Lan