HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Tổng kết khóa thực tập quốc tế cho đoàn sinh viên trường Đại học Công nghệ Queensland - Australia
Sáng ngày 29/11/ 2019, tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức tổng kết Khóa thực tập quốc tế của sinh viên Trường Đại học Công nghệ Queensland (QUT) – Australia. Tham dự Lễ tổng kết có TS.Trần Quang Cảnh – Phó hiệu trưởng, các khoa, phòng, bộ môn có liên quan.
Tại Lễ Tổng kết, Đoàn sinh viên Trường QUT đã báo cáo các kết quả của khóa thực tập, điều mà các sinh viên ấn tượng nhất là: Sự chăm sóc, hỗ trợ của gia đình đối với người bệnh; vấn đề kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền; những kỹ năng giảng dạy lâm sàng của các giảng viên Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương; đặc biệt là văn hóa, con người Việt Nam rất thân thiện.
Đoàn sinh viên Trường Đại học Công nghệ Queensland đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ cho Đoàn QUT, giúp cho các thành viên trong Đoàn có sự cảm nhận, trải nghiệm thực tế rất thú vị, không thể nào quên.
Thay mặt cho Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, TS. Trần Quang Cảnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng sự thành công của khóa thực tập diễn ra đúng kế hoạch, đảm bảo an toàn, chất lượng, hiệu quả, đạt mục tiêu đề ra, đồng thời tăng cường sự hợp tác hữu nghị giữa hai Nhà trường ngày càng phát triển.








Khúc Kim Lan