HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Khoa Điều dưỡng tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5/2022

Ngày 7/5/2022, Tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, Khoa Điều dưỡng đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5.Tham dự có các giảng viên khoa Điều dưỡng, đại diện Phòng Quản lý đào tạo, Phòng Quản lý công tác sinh viên, Ban thường vụ Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên trường, cựu sinh viên Khoa điều dưỡng và đông đảo sinh viên khoa Điều dưỡng.

Tại buổi lễ, Thay mặt Khoa Điều dưỡng, TS. Đỗ Thị Thu Hiền – Phụ trách Khoa đã ôn lại lịch sử ngành điều dưỡng, cuộc đời và sự nghiệp của người sáng lập ra ngành điều dưỡng Bà Florence Nightingale; tôn vinh giá trị và đóng góp, sự hi sinh thầm lặng của những người điều dưỡng trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân trên toàn thế giới; đồng thời đánh giá cao những kết quả mà đội ngũ giảng viên, điều dưỡng viên và sinh viên điều dưỡng của Khoa đã đạt được trong học tập và công tác, mong các điều dưỡng sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, giữ vững phẩm chất, tình yêu nghề nghiệp và có nhiều đóng góp hơn nữa cho ngành y tế.

Nhân dịp này, Khoa Điều dưỡng và Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên đã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và phong trào Đoàn – Hội.

Sau buổi lễ, Khoa đã tổ chức nhiều hoạt động như cuộc thi nấu ăn, kéo co, văn nghệ, các trò chơi dân gian đặc sắc đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho giảng viên và sinh viên tham gia, tạo ra sân chơi lý thú, bổ ích giúp sinh viên được giao lưu, tăng cường đoàn kết giữa các chi đoàn trong khoa, giúp sinh viên thư giãn sau những giờ học căng thẳng.







Khúc Kim Lan