HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Khai giảng lớp điều dưỡng chuyên ngành GMHS khóa I và bổ túc/chuyển đổi điều dưỡng 54

Ngày 20 tháng 12 năm 2012, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức khai giảng lớp Điều dưỡng chuyên ngành GMHS khóa 01 và Bổ túc/chuyển đổi điều dưỡng khóa 54. Tới dự buổi lễ có Đại diện Lãnh đạo nhà trường, cán bộ quản lý các khoa, phòng, bộ môn và các học viên của 2 lớp học.
Với khối lượng kiến thức tối thiểu là 28 đơn vị học trình và thời gian đào tạo 6 tháng, kết thúc khóa học, các học viên Điều dưỡng GMHS sẽ được bổ sung kiến thức và năng lực thực hành Điều dưỡng Gây mê hồi sức ở trình độ trung cấp; có khả năng chăm sóc người bệnh, phụ giúp Bác sỹ khoa Gây mê hồi sức, khoa/phòng hồi sức cấp cứu tại các cơ sở Y tế. Lớp Bổ túc/chuyển đổi điều dưỡng khóa 54 trong thời gian 03 tháng học tập sẽ được bổ sung kiến thức, kỹ năng, thái độ cần thiết để thực hiện được chức năng, nhiệm vụ của người điều dưỡng trong chăm sóc toàn diện người bệnh.
Phát biểu tại lễ khai giảng, TS Phạm Xuân Thành – Phó hiệu trưởng Nhà trường yêu cầu các học viên chấp hành nghiêm nội quy, quy định của Nhà trường, bám sát mục tiêu, nội dung khóa học, tự giác trau rồi kiến thức, kỹ năng và đạo đức nghề nghiệp nhằm hoàn thành tốt chương trình khóa học. Đại diện học viên của lớp học đã phát biểu hứa cố gắng, nỗ lực để đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện, xứng đáng với sự tin cậy, giúp đỡ của các thầy cô giáo và Nhà trường.



TS. Trần Thị Minh Tâm – Trưởng Phòng Đào tạo giới thiệu nội dung,chương trình khóa học




TS Phạm Xuân Thành – Phó hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu căn dặn học viên
tại lễ khai giảng




Đại diện học viên phát biểu cam kết chấp hành nghiêm nội quy, quy định của nhà trường
và hoàn thành tốt chương trình khóa học





Lê Thúy Hường