HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Hội thảo thiết kế khung chương trình giảng dậy dựa vào năng lực

Trong hai ngày từ 7 - 8 tháng 9 năm 2011, tại trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã diễn ra hội thảo: “ thiết kế khung chương trình giảng dạy dựa vào năng lực”. Tham dự hội thảo có GS Genvevie Gray; TS YVonne Osborne là chuyên gia đến từ trường Đại học Công nghệ Queen Leand (QUT), một số trưởng phòng, trưởng bộ môn và giảng viên liên quan đến chương trình đào tạo.

Tại hội thảo, các chuyên gia đã giới thiệu những vấn đề liên quan đến xây dựng khung chương trình đào tạo, phương pháp và chỉ tiêu đánh giá học viên. Đặc biệt là những điều cần quan tâm khi xây dựng khung chương trình, khảo sát khung chương trình và vai trò của tiêu chuẩn năng lực điều dưỡng, viết mục tiêu chương trình, phát triển trình độ học tập trong suốt quá trình học... Trong quá trình hội thảo, hai chuyên gia thường xuyên trao đổi, thảo luận, lắng nghe nhiều ý kiến của các giảng viên từ đó đi đến thống nhất xây dựng khung chương trình giảng dạy dựa vào năng lực.

Kết thúc hội thảo các học viên sẽ được cung cấp những kiến thức cơ bản về khóa đào tạo, về tiêu chuẩn năng lực điều dưỡng, cách giải thích thiết kế khóa học và xây dựng mục tiêu cho chương trình đào tạo, đồng thời giúp cho giảng viên thuận lợi hơn trong việc thuyết trình, lập hồ sơ cấu trúc khóa đào tạo cho sinh viên.

Quang cảnh hội thảo

TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc hội thảo

Các chuyên gia đến từ trường Đại học QUT

TS. YVonne Osborne - chuyên gia đến từ Đại học QUT trao đổi nội dung: “Động não - chúng ta nên phát triển theo hướng nào để có thể tiến lên phía trước?”

ThS Nguyễn Thị Nga - Phó Trưởng bộ môn Lâm sàng trình bày thảo luận về xây dựng cách làm việc nhóm