HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Hội nghị tổng kết Hội cựu chiến binh năm 2018

Chiều ngày18/10/2018, Hội cựu chiến binh trường Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2018 và phong trào cựu chiến binh gương mẫu. Tham dự có Thượng tá - TTND.PGS.TS. Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường, Ths. Nguyễn Văn Khởi – Phó Bí thư Đảng bộ nhà trường và các đồng chí Hội viên của hội.

Tại Hội nghị, Ths. Bùi Văn Tuấn đã báo cáo hoạt động của Hội trong thời gian qua và khẳng định Hội CCB Trường đã trở thành một trong những lực lượng nòng cốt tham mưu giúp việc cho Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban giám hiệu, trên các lĩnh vực đào tạo, NCKH và khám chữa bệnh của nhà trường.

Phát biểu tại Hội nghị Thượng tá - TTND.PGS.TS. Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường ghi nhận sự đóng góp quan trọng của Hội cựu chiến binh vào thành tích chung của nhà trường. Đồng thời, nhấn mạnh trong thời gian tới Hội cần làm tốt hơn công tác tuyên truyền, giáo dục cho CBVC, sinh viên về nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ tổ quốc, giữ vững an ninh trật tự, an toàn nhà trường, chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho Hội viên. Đề nghị mỗi cá nhân của Hội cần phát huy tinh thần đoàn kết, tính nêu gương, khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ phục vụ đào tạo, NCKH và cung ứng dịch vụ y tế xứng đáng với danh hiệu “anh bộ đội cụ Hồ”.







Lê Thị Thanh Trà