HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Hội nghị Khoa học công nghệ tuổi trẻ HMTU 2019

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019), ngày 23/3/2019, Tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, Đoàn Thanh niên phối hợp với Phòng QLKHCN &HTQT lần đầu tiên tổ chức Hội nghị Khoa học công nghệ tuổi trẻ HMTU 2019. Đại biểu tham dự có Đồng chí Trịnh Ngọc Ánh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn– Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Hải Dương; TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường; các thầy trong Ban giám hiệu trường. Tham dự còn có các thầy cô giáo trong Công đoàn trường, Hội cựu chiến binh trường; đại diện các khoa, phòng, bộ môn và đông đảo đoàn viên thanh niên trường.

Hội nghị đã lắng nghe 14 nhóm tác giả trình bày kết quả nghiên cứu, trong đó có 5 báo cáo của giảng viên trẻ dưới 35 tuổi, 9 báo cáo của các nhóm sinh viên. Các nghiên cứu được Ban giám khảo đánh giá có hàm lượng khoa học và tính thực tiễn cao, thể hiện nỗ lực, sự đầu tư, cố gắng của giảng viên trẻ và sinh viên trường trong nghiên cứu khoa học; bước đầu tạo ra văn hóa nghiên cứu trong tuổi trẻ của trường; góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học của trường.

Kết quả: Ban giám khảo đã trao 01 giải Nhất; 02 giải Nhì; 02 giải Ba. Đề tài đạt giải Nhất thuộc về nhóm sinh viên Lê Quốc Hưng – Lớp YĐK5 với tên đề tài: “Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và các yếu tố liên quan của bệnh nhân viêm phổi mắc phải cộng đồng đang điều trị tại khoa Hô hấp Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương năm 2018”.

Những đề tài của sinh viên ngoài việc giúp cho sinh viên bước đầu có ý tưởng sáng tạo và rèn luyện về phương pháp nghiên cứu khoa học, ngoài ra còn giúp cho sinh viên nâng cao kiến thức, rèn luyện tay nghề trong quá trình thực tập lâm sàng.











Khúc Kim Lan