HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Hội Cựu giáo chức gặp mặt Ngày Nhà giáo Việt Nam

BCH Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tặng hoa chúc mừng buổi gặp mặt

Sáng ngày 13/11/2011, Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tổ chức gặp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Tham dự buổi gặp mặt có TS. Phạm Trung Thanh – Chủ tịch Hội cựu giáo chức tỉnh Hải Dương, đại diện Lãnh đạo Nhà trường cùng đông đảo hội viên.

Trong không khí vui mừng, phấn khởi, các hội viên đã cùng nhau ôn lại những năm tháng giảng dạy dưới mái trường Trung hoc Y tế, Cao đẳng Y tế nay là Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương và tổng kết những kết quả đạt được trong năm 2011 của Hội Cựu giáo chức, trên cơ sở đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động năm 2012.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

ThS. Phạm Xuân Thành
Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng những kết quả đạt được của Hội Cựu giáo chức trong năm 2011

NGUT.BS Nguyễn Thị Liên
Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Nhà trường chúc thọ hội viên tuổi vàng, tuổi bạc


Phát biểu tại buổi gặp mặt, ThS. Phạm Xuân Thành – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao những thành tích đạt được trong năm 2011 của Hội, đồng thời báo cáo những kết quả đạt được trong năm học 2010-2011 của Trường và mong rằng Hội Cựu giáo chức ngày càng có nhiều đóng góp trong sự phát triển của chung của Nhà trường. Nhân dịp này, Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tổ chức chúc thọ cho 1 hội viên tuổi vàng và 2 hội viên tuổi bạc.