HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Hai sinh viên trường tham dự Hội nghị sinh viên quốc tế tại Trường Đại học Kỹ thuật y tế Yuanpei - Đài Loan
Từ ngày 21/3 đến ngày 24/3/2018, SV Trần Minh Tân lớp Y đa khoa 1 và SV Vũ Đức Long lớp Hình Ảnh 7 đã đại diện cho sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tham dự hội nghị Sinh viên quốc tế “Sức khỏe toàn cầu trong bối cảnh toàn cầu” tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Yuanpei - Đài Loan.
Hai sinh viên của trường đã trình bày kết quả đề tài nghiên cứu "Đóng góp của cộng hưởng từ 1.5 Tesla trong chẩn đoán ung thư biểu mô tế bào gan HCC" và đề tài "Nguy cơ trầm cảm và một số yếu tố liên quan của học sinh trường Trung học Cơ sở An Phụ tháng 1,năm 2018" được hội đồng khoa học của Hội nghị đánh giá cao và trao tặng giấy chứng nhận.
Đây là cơ hội quan trọng giúp sinh viên trường học tập, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với bạn bè quốc tế trong lĩnh vực y học cũng như giao lưu văn hóa. Hi vọng trong thời gian tới công tác nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế của trường tiếp tục phát triển sẽ tạo nhiều cơ hội hơn nữa cho cán bộ giảng viên và sinh viên trường tham gia các hội nghị khoa học quốc tế và có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học mang tầm khu vực và thế giới góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và cung ứng dịch vụ y tế của trường.











Khúc Kim Lan