HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Giao lưu văn nghệ kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Sinh viên Việt Nam

Vừa qua, Hội sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức: “Giao lưu văn nghệ kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống sinh viên Việt Nam”. Đại biểu tham dự có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô giáo và HSSV toàn trường.
Phát biểu tại buổi lễ, TS. Đinh Thị Diệu Hằng đã ghi nhận và biểu dương những kết quả trong học tập và rèn luyện của HSSV toàn trường trong thời gian qua đồng thời đề nghị Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên tiếp tục tổ chức và triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong HSSV, đặc biệt đưa phong trào Sinh viên 5 tốt với các nội dung: “đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt, hội nhập tốt” thành phong trào thi đua mạnh mẽ, sôi nổi trong HSSV toàn trường.
ThS. Nguyễn Đình Dũng – Chủ tịch Hội sinh viên trường đã thay mặt tập thể HSSV phát biểu cảm ơn sự chỉ đạo của các thầy cô trong Ban Giám hiệu, sự quan tâm, giúp đỡ tập thể CBVC và các tổ chức đoàn thể trong toàn trường đã luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập, rèn luyện của HSSV. Thời gian tới Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên sẽ tiếp tục tổ chức và phát động các phong trào thiết thực, bổ ích thu hút HSSV tham gia nhằm phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ vì ngày mai lập thân, lập nghiệp.
Cũng trong đêm giao lưu, nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc với lối diễn xuất dí dỏm, hài hước, cánh thức dàn dựng sáng tạo thể hiện sự tươi trẻ và trí tuệ sinh viên đã được thể hiện sinh động và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với người tham dự. Đây cũng là dịp bổ ích để sinh viên Nhà trường ôn lại truyền thống vẻ vang của phong trào sinh viên Việt Nam, qua đó tiếp thêm động lực để mỗi HSSV tiếp tục đoàn kết – vượt khó – năng động – sáng tạo đạt nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện chào mừng 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và đại hội Đảng bộ trường nhiệm kỳ 2015-2020 đồng thời kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống nhà trường.


















Nguyễn Đình Dũng