HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Giao lưu văn nghệ chào mừng 67 năm ngày truyền thống HSSV Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2017)
Tối ngày 8/1/2017, tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, Hội sinh viên trường đã phối hợp cùng Hội sinh viên Trường Cao đẳng Dược TW Hải Dương và Cao đẳng Hải Dương tổ chức Giao lưu văn nghệ chào mừng 67 năm ngày truyền thống sinh viên Việt Nam. Đại biểu tham dự về phía Tỉnh đoàn Hải Dương có đồng chí Nghiêm Xuân Tuấn – Phó Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên VN tỉnh Hải Dương, đại biểu nhà trường có TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Chủ tịch Hội đồng trường cùng đại diện BCH Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, cán bộ giảng viên và HSSV của 3 trường.
Buổi giao lưu đã diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ hát, múa, diễn kịch trẻ trung, sôi động thể hiện trí tuệ, sự sáng tạo và nhiệt huyết tuổi trẻ của các đoàn viên thanh niên, đồng thời là cơ hội để Hội sinh viên các trường giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong học tập cũng như các hoạt động Đoàn, Hội.
Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao các giải thể thao bóng bàn, cầu lông cho các sinh viên và chi đoàn đạt giải và trao giải thưởng “Sinh viên 5 tốt” cho 4 sinh viên của trường.



































Khúc Kim Lan