HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Gặp mặt sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội đến thực tập tại Trường
Ngày 6/3/2017, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức gặp mặt 26 giáo sinh Khoa Lý luận chính trị và giáo dục công dân - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đến thực tập tại trường. Tham dự có TS. Dương Văn Khoa – Phó trưởng Khoa Lý luận chính trị và giáo dục công dân Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, TS.BS Phạm Xuân Thành – Phó hiệu trưởng nhà trường, đại diện Phòng Quản lý Đào tạo, phòng Quản lý Công tác SV, Hành chính quản trị và các giảng viên Bộ môn Chính trị.
Tại buổi gặp mặt, TS. BS Phạm Xuân Thành – Phó hiệu trưởng nhà trường vui mừng chào đón đoàn thực tập, đề nghị các giáo sinh thực hiện đúng kế hoạch và mục tiêu thực tập, vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế giảng dạy, chấp hành tốt các nội quy quy chế của nhà trường; tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn trường hưởng ứng Tháng thanh niên; đồng thời đề nghị các thầy cô trong Bộ môn chính trị giúp đỡ kèm cặp các em để khóa thực tập đạt được mục tiêu đề ra.
Thay mặt đoàn thực tập, TS. Dương Văn Khoa trân trọng cảm ơn nhà trường đã tạo điều kiện cho các sinh viên của trường Đại học Sư phạm Hà Nội đến thực tập tại trường và cam kết sẽ chỉ đạo các giáo sinh trong thời gian 6 tuần thực tập tại trường sẽ nghiêm chỉnh chấp hành nội quy, quy chế của trường, nỗ lực rèn luyện, trau dồi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm, kỹ năng từ các giảng viên của trường và vận dụng tối đa những kiến thức đã học vào công việc giảng dạy để hoàn thành tốt đợt thực tập sư phạm tại trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.
















Khúc Kim Lan