HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Gặp mặt Kỷ niệm 20 năm thành lập Đội thanh niên xung kích Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương nhân dịp kỷ niệm 60 năm truyền thống nhà trường

Chiều ngày 27/10/2020, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 20 năm thành lập Đội thanh niên xung kích nhân dịp kỷ niệm 60 năm truyền thống nhà trường. Tham dự có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng, Nguyên chủ tịch Hội đồng trường; TS.BS Trần Quang Cảnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí là trưởng các đơn vị, nguyên là Bí thư Đoàn trường, cán bộ phụ trách Phòng Quản lý công tác sinh viên qua các thời kỳ và các thanh niên xung kích qua các thời kỳ của nhà trường.

Tại buổi gặp mặt, Đội thanh niên xung kích đã báo cáo những kết quả đội thanh niên xung kích nhà trường đạt được từ khi thành lập năm 2000 dưới sự dìu dắt của TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính và kế hoạch hoạt động trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt. TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính bày tỏ niềm tự hào, vui mừng, xúc động trước sự trưởng thành của các thế hệ sinh viên, thanh niên xung kích của nhà trường, ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của các thế hệ thanh niên xung kích, góp phần quan trọng vào việc hỗ trợ đoàn viên, thanh niên, sinh viên trường trong học tập, rèn luyện, để lại nhiều dấu ấn và góp phần tạo nên sự thành công trong các chặng đường xây dựng và phát triển nhà trường, chúc các thế hệ TNXK luôn mạnh khỏe và thành công trên các lĩnh vực, chúc đội thanh niên xung kích nhà trường luôn phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động, góp phần giúp nhà trường ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, các thế hệ thanh niên xung kích đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm và kỷ niệm chương để tri ân các thầy cô lãnh đạo trường, cán bộ Đoàn, Hội qua các thời kỳ và các thanh niên xung kích qua các thời kỳ.












Khúc Kim Lan