HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Đông ấm vùng cao năm 2018

Từ ngày 26-28/12/2018, Tỉnh Đoàn – Hội Liên hiệp thanh niên – Hội sinh viện – Hội đồng đội tỉnh Hải Dương đã tổ chức chương trình tình nguyện “Đông ấm vùng cao năm 2018” tại xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

Tham gia chương trình tình nguyện, Đoàn trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương có ThS.Vũ Đình Tuyên – Bí thư đoàn, một số bác sĩ trẻ của nhà trường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn thanh niên, Hội sinh viên.

Các bác sĩ của Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã khám, điều trị và giáo dục nha khoa cho hơn 250 em học sinh Trường Mầm non và Tiểu học xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. Trong đó điều trị răng sâu được 100 em, nhổ răng sữa 10 em…. Bên cạnh đó, cùng với Khối các trường đã tặng 30 triệu đồng cho em có hoàn cảnh khó khăn.

Hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ Hải Dương nói chung và của tuổi trẻ trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương là chương trình tình nguyện thường niên hướng tới các em học sinh nghèo vùng cao, vùng sâu, vùng xa của khu vực miền núi phía Bắc. Hi vọng đây là nguồn động viên về tinh thần giúp đồng bào và các em học sinh tại xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái thêm ấm lòng, góp phần tạo niềm tin, động lực để các em có một mùa đông ấm áp, phấn đấu vươn lên trong học tập.







Lê Thị Thanh Trà