HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Đoàn thanh tra Bộ giáo dục và Đào tạo làm việc với trường về đánh giá và kiểm định chất lượng giáo dục đại học

Ngày 28/5/2019, Đoàn thanh tra của Bộ giáo dục và Đào tạo do Ông Nguyễn Đức Cường – Phó chánh thanh tra làm trưởng đoàn đã đến làm việc thường kỳ với Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương về đánh giá và kiểm định chất lượng giáo dục. Tiếp đón và làm việc với đoàn có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường; TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các thầy trong Ban giám hiệu; cán bộ quản lý các khoa, phòng, bộ môn của trường.

Tại buổi làm việc, TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng đã giới thiệu tóm tắt về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, cung ứng dịch vụ y tế của trường và báo cáo kết quả công tác kiểm định chất lượng của trường trong giai đoạn qua, trong đó có kết quả đánh giá ngoài chất lượng cơ sở giáo dục năm 2017 của trường và kế hoạch cải tiến chất lượng sau đánh giá ngoài.

Sau một ngày làm việc tập trung, nghiêm túc, kiểm tra hồ sơ minh chứng và các mặt hoạt động, thay mặt đoàn thanh tra, ông Nguyễn Đức Cường đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được của nhà trường trong công tác kiểm định chất lượng, nhà trường đã thực hiện nghiêm túc những khuyến nghị của đoàn đánh giá ngoài trong việc cải tiến chất lượng và đảm bảo chất lượng; đề nghị trường tiếp tục phát huy những thế mạnh và kết quả đạt được, khắc phục một số yếu điểm để không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dào tạo, góp phần vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao và cung ứng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Thay mặt nhà trường, TS. Đinh Thị Diệu Hằng trân trọng cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp của đoàn thanh tra, cam kết sẽ cùng tập thể cán bộ, giảng viên, viên chức và sinh viên toàn trường không ngừng nỗ lực, phấn đấu cải tiến chất lượng các mặt hoạt động của trường, quyết tâm giữ vững thương hiệu của trường trong đào tạo nguồn nhân lực điều dưỡng, kỹ thuật viên y tế. Theo đó, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính đề nghị tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, chỉ đạo của Bộ Giáo dục và đào tạo cùng các Ban ngành hỗ trợ nhà trường trong công tác ĐBCL, KĐCL giáo dục, tiến tới KĐCL nhà trường và các chương trình đào tạo theo hướng hội nhập khu vực và quốc tế.








Khúc Kim Lan