HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Đoàn đại biểu Trường Voltaire, Học viện Orlean và Trường Jean Monnet, Học viện Versaillers Cộng hòa Pháp đến thăm và làm việc tại Trường
Từ ngày 18 đến 20 tháng 4 năm 2011, Giáo sư Jocelyne Goazigo - Hiệu trưởng Trường Voltaire, Học viện Orlean và Giáo sư Dominique Zerroug - Trường Jean Monnet, Học viện Versaillers Cộng hòa Pháp, chuyên gia trong lĩnh vực Hình ảnh y học và xạ trị liệu đã đến thăm và làm việc tại Trường. Trong thời gian làm việc, các chuyên gia đã trao đổi thông tin về cách thức phát triển chương trình đào tạo theo hướng dựa vào nhiệm vụ và năng lực, dự giờ và góp ý cho các giảng viên bộ môn Kỹ thuật hình ảnh về phương pháp giảng dạy lý thuyết và thực hành cũng như xác định các vấn đề cần thiết để đảm bảo cho việc thực hiện một giai đoạn mới của dự án là học từ xa.
Cũng trong thời gian này, Trường Voltaire, Học viện Orlean Cộng hòa Pháp gửi 02 sinh viên kỹ thuật hình ảnh năm cuối sang thực tập và trao đổi kinh nghiệm với sinh viên và giảng viên của Trường và thiết lập hệ thống kết nối hội thảo truyền hình giữa Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương với Trường Voltaire và Hiệp hội Epicenter Telework Cộng hòa Pháp phục vụ cho việc đào tạo từ xa.
Kết thúc đợt làm việc, các giáo sư đã trồng cây lưu niệm tại trường, đánh dấu một sự khởi đầu tốt đẹp trong quan hệ hợp tác giữa hai Trường.


PGS.TS. Vũ Đình Chính – Hiệu trưởng Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương và GS. Jocelyne Le Goazigo – Hiệu trưởng Trường Voltaire ký bản ghi nhớ về việc gửi sinh viên sang thực tập tại Việt Nam


Các chuyên gia và sinh viên Pháp
dự giờ thực hành chụp xquang


Các giáo sư trồng cây lưu niệm tại trường