HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015).
Ngày 25/3/2015, được sự đồng ý của Lãnh đạo Trường, Ban chấp hành Đoàn thanh niên nhà trường tổ chức giao lưu văn nghệ kỷ niệm 84 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015). Tham dự có TNND.PSG.TS Vũ Đình Chính-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, TS Đinh Thị Diệu Hằng - Hiệu trưởng nhà trường, đại diện các thầy giáo, cô giáo và HSSV trong toàn trường.
Tại buổi lễ, thay mặt Ban chấp hành Đoàn, Ths Lê Quang Trung - Bí thư Đoàn trường đã trình bày diễn văn kỷ niệm, ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn thanh niên và báo cáo tóm tắt kết quả năm thanh niên tình nguyện 2014. Trong năm qua, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và của tổ chức Đoàn cấp trên; sự phối hợp giúp đỡ của các đơn vị trong nhà trường, công tác Đoàn và phong trào Thanh niên của nhà trường đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Đoàn Trường đã phát động nhiều phong trào thi đua học tập, rèn luyện thiết thực, hiệu quả trong đoàn viên thanh niên đồng thời tích cực tham gia các phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội, tham gia khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí đồng thời tích cực tham gia hiến máu tình nguyện cứu giúp người bệnh. Với những thành tích đã đạt được, trong nhiều năm liền, Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương được các tổ chức cơ sở Đoàn cấp trên đánh giá, ghi nhận là tổ chức cơ sở Đoàn vững mạnh xuất sắc.
Đêm liên hoan văn nghệ diễn ra sôi động với nhiều tiết mục văn nghệ đa dạng, thể hiện sự sáng tạo, trí tuệ và tinh thần tuổi trẻ. Chương trình văn nghệ đã thu hút sự tham gia và hưởng ứng của học sinh, sinh viên toàn trường, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các đại biểu tham dự.
Nhân ngày truyền thống của Đoàn, TS Đinh Thị Diệu Hằng - Hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí lãnh đạo đại diện các tổ chức đoàn thể trong Nhà trường đã trao tặng BCH Đoàn Trường những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng và động viên tuổi trẻ nhà trường.


















Lê Thúy Hường