HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên tổ chức Hội thi cắm trại và Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 60 năm truyền thống nhà trường

Nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 60 năm truyền thống nhà trường, trong 02 ngày 26-27/10/2020, Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên Trường đã tổ chức Hội thi cắm trại và hội thi văn nghệ. Hội thi cắm trại với sự tham gia của 12 trại đến từ các khoa chuyên ngành. Các trại đã đầu tư công sức thiết kế trang trí một cách độc đáo, sáng tạo cùng với phần giới thiệu hấp dẫn. Đặc biệt, tối ngày 27/10/2020 đã diễn ra Hội thi văn nghệ sôi động, trẻ trung với nhiều tiết mục hát, nhảy múa, dàn dựng công phu, ấn tượng là những bó hoa tươi thắm tri ân các thế hệ thầy cô giáo và chào mừng tân sinh viên khóa 13.

Kết quả Ban tổ chức đã trao giải:

Giải Hội trại:

- Giải Nhất: PHCN 1

- Giải Nhì: Hình ảnh 1

- Giả Ba: Nha, Xét nghiệm 2, Y 1

- Giải Trại ấn tượng nhất: Xét nghiệm 1

- Giải Trại có thuyết trình hay nhất: Điều dưỡng 1

- Giải Cổng trại đẹp nhất: Hình ảnh 1

Giải Văn nghệ:

- Giải Nhất: Khoa Hình ảnh

- Giải Nhì: Khoa Y

- Giải Ba: Khoa Xét nghiệm

- Giải Khuyến khích: Khoa Điều dưỡng, Khoa PHCN

- Giải Giọng ca xuất sắc nhất: Khoa Hình ảnh

- Giải Tiết mục văn nghệ Ấn tượng nhất: Khoa Xét nghiệm

Ngoài ra, nhân dịp này, Ngân hàng Vietinbank Chi nhánh Hải Dương đã trao tặng nhiều suất học bổng cho sinh viên nhà trường với tổng trị giá 25 triệu đồng.

Ban tổ chức đã trao Giải cuộc thị Tìm hiểu 60 năm phát triển nhà trường; Cuộc thi ảnh HMTU trong tôi, Trao giải Bóng đá Nữ “HMTU Lady Cup”.

Các cuộc thi đã tạo nên sân chơi bổ ích, ý nghĩa giúp tuổi trẻ nhà trường phát huy tài năng,trí tuệ, là cơ hội để các lớp sinh viên giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Chúc cho các phong trào thanh niên của nhà trường ngày càng phát triển góp phần xây dựng hình ảnh và thương hiệu nhà trường.



















Khúc Kim Lan