HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Đoàn Kiểm tra của Bộ Y tế thẩm định Đề án bảo vệ môi trường của Bệnh viện Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

Ngày 31/7/2013, Đoàn Kiểm tra của Bộ Y tế do TS. Nguyễn Thị Liên Hương – Phó Cục Trưởng Cục Quản lý môi trường làm Trưởng đoàn đã tiến hành thẩm định Đề án bảo vệ môi trường của Bệnh viện Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Thành viên Đoàn Kiểm tra gồm các nhà khoa học, các chuyên gia trong lĩnh vực Quản lý – Đánh giá tác động môi trường của Bộ Y tế và Tỉnh Hải Dương.
Đại diện Nhà trường, TTND.PGS.TS. Vũ Đình Chính – Hiệu Trưởng, Giám đốc Bệnh viện Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã báo cáo với Đoàn thẩm định về tình hình hoạt động trong những năm qua của Phòng khám bệnh, của Bệnh viện Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương và Đề án bảo vệ môi trường của Bệnh viện đề nghị được thẩm định, phê duyệt. PGS.TS. Vũ Đình Chính khẳng định Bệnh viện sẽ thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các giải pháp bảo vệ môi trường tại Bệnh viện và khu vực xung quanh Bệnh viện.
Qua kiểm tra thực tế, thẩm định chi tiết nội dung Đề án bảo vệ môi trường của Bệnh viện ĐHKTYT Hải Dương và ý kiến của các thành viên trong đoàn, TS. Nguyễn Thị Liên Hương – Trưởng đoàn thẩm định đã đánh giá ghi nhận các giải pháp bảo vệ môi trường do Bệnh viện ĐHKTYT Hải Dương đề xuất, tuy nhiên Đề án cũng cần được chỉnh sửa một số điểm cho phù hợp với thực tế của Bệnh viện và hoàn thiện hơn về mặt cấu trúc của một bản Đề án. Đoàn thẩm định nhất trí đề nghị Bộ Y tế phê duyệt và đề nghị Bệnh viện Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tiếp tục hoàn thiện các thủ tục cần thiết để nhanh chóng triển khai Đề án bảo vệ môi trường.



TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Hiệu Trưởng, Giám đốc Bệnh viện ĐHKTYT Hải Dương
phát biểu tại buổi làm việc




Các thành viên Đoàn thẩm định kiểm tra tại khoa X quang




Đoàn thẩm định thăm quan, kiểm tra tại khoa Răng Hàm Mặt




Đoàn thẩm định thăm quan, kiểm tra khu vực xử lý nước thải, khí y tế của bệnh viện




TS. Nguyễn Thị Liên Hương – Phó Cục trưởng Cục Quản lý môi trường – Bộ Y tế,
Trưởng đoàn thẩm định phát biểu kết luận buổi làm việc





Nguyễn Văn Khởi