HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Đoàn Giáo sư Đại học Queensland - Australia thăm và làm việc tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Ngày 25 tháng 3 năm 2015, GS Pasty Yates và GS Ann Bonner - Đại học Công nghệ Queensland Australia đã đến thăm và làm việc với Nhà trường. Tiếp đoàn có đại diện Ban Giám hiệu, Khoa Điều Dưỡng và các phòng liên quan.
Tại buổi làm việc, GS Pasty Yates, Hiệu trưởng Trường Điều Dưỡng - Đại học Công nghệ Queensland, Australia và GS Ann Bonner, giám đốc Dự án AP-QUT, cảm ơn Nhà trường đã dành thời gian đón tiếp Đoàn và đánh giá cao sự đóng góp của Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương trong việc tham gia thực hiện có hiệu quả các hoạt động của Dự án AP-QUT giai đoạn 1. Dựa trên các kết quả này, Đoàn tin tưởng Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương với các thế mạnh sẵn có sẽ thực hiện tốt giai đoạn 2 của Dự án. Đồng thời Đoàn cũng gợi ý một số giải pháp giúp thực hiện tốt đào tạo Điều Dưỡng dựa trên năng lực như điều chỉnh chương trình, lồng ghép giữa các học phần trong chương trình, sự phối hợp giữa các giảng viên, làm việc theo nhóm, chiến lược đánh giá sinh viên…
Thay mặt Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, Hiệu trưởng TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng cảm ơn Đại học QUT đã quan tâm, tạo điều kiện giúp Trường thực hiện tốt giai đoạn 1 của Dự án và cam kết sẽ tham gia, phối hợp với các đối tác của Dự án AP-QUT trong giai đoạn tiếp theo để đạt được mục tiêu. Đề nghị Đại học QUT và Dự án tiếp tục giúp đỡ Nhà trường, tập trung vào việc: Hoàn chỉnh chương trình đào tạo điều dưỡng 3 năm dựa trên năng lực, xây dựng các nguồn lực để triển khai thực hiện chương trình, đặc biệt là đào tạo nâng cao trình độ cho các giảng viên điều dưỡng. Hy vọng rằng, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương sẽ trở thành cơ sở dẫu đầu và có đủ năng lực nhân rộng mô hình đào tạo điều dưỡng dựa trên năng lực cho các trường đào tạo điều dưỡng trình độ 3 năm tại Việt Nam.






Lê Đức Thuận