HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Các giáo sư Bệnh viện Nerima Hikarigaoka, Nhật Bản đến thăm và làm việc với Trường
Ngày 20/11/2017, các giáo sư của Bệnh viện Nerima Hikarigaoka, Nhật Bản do giáo sư Masanobu Kawakami làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Làm việc với đoàn có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường; TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng nhà trường; TS.BS Trần Quang Cảnh – Phó hiệu trưởng, GS.TS Nguyễn Công Khẩn – chuyên gia về NCKH &HTQT, Ban giám đốc Bệnh viện trường, Trung tâm Nội soi Tiêu hóa và Phòng quản lý KHCN &HTQT.
Tại buổi làm việc, ThS. Vũ Công Danh đã giới thiệu chức năng, nhiệm vụ và những kỹ thuật trung tâm Nội soi tiêu hóa đang thực hiện tại bệnh viện Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.
Thay mặt nhà trường, TS. BS Đinh Thị Diệu Hằng và TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính trân trọng chào đón và đề nghị các giáo sư hỗ trợ nhà trường kiện toàn cơ cấu tổ chức của Trung tâm Nội soi tiêu hóa và phát triển thêm một số kỹ thuật mới trong điều trị các bệnh về tiêu hóa…đề nghị hai bên mở rộng hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, trao đổi chuyên gia…
Thay mặt đoàn chuyên gia, GS. Masanobu Kawakami trân trọng cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của trường, cam kết sẽ hỗ trợ nhà trường triển khai một số kỹ thuật mới trong nội soi tiêu hóa và sẽ tạo cơ hội cho bác sỹ của trường sang học tập kinh nghiệm tại Bệnh viện Nerima Hikarigaoka trong thời gian tới cũng như hợp tác về đào tạo, nghiên cứu khoa học và các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm.






Khúc Kim Lan