HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Các đoàn đại biểu chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt nam tại Trường

Nhân dịp kỷ niệm 57 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, ngày 27-2 các Đoàn đại biểu đại diện cho UBND tỉnh Hải Dương, các Sở, Ban ngành của tỉnh, Lãnh đạo các bệnh viện tuyến tỉnh, huyện, các đơn vị liên kết với Nhà trường trong quá trình đào tạo và học sinh-sinh viên các Khoa, bộ môn đã đến thăm và chúc mừng Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.
Tại buổi tiếp các Đoàn, thay mặt Nhà trường TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Hiệu trưởng Nhà trường đã cảm ơn các Đoàn đại biểu đã dành những tình cảm tốt đẹp cho Trường và mong rằng: Nhà trường sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của UBND tỉnh Hải Dương, các ban ngành của tỉnh, các bệnh viện trong và ngoài tỉnh và các đơn vị liên kết đào tạo để giúp Nhà trường tạo nên sự đột phá, đổi mới trong việc đào tạo kỹ thuật viên y tế, góp phần bảo vệ chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, gia đình và cộng đồng.

Một số hình ảnh các Đoàn chúc mừng Nhà trường nhân dịp 27-2

Thay mặt UBND tỉnh Hải Dương – TS. ĐặngThị Liên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng tập thể Lãnh đạo và các thầy thuốc Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương nhân ngày 27-2