HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Bộ Y tế kiểm tra công tác tổ chức cán bộ và cải cách hành chính của trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Ngày 02/12/2015, Đoàn kiểm tra của Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Y tế do TS. Trần Viết Hùng – Phó Vụ trưởng làm trưởng đoàn đã làm việc tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Tiếp đoàn có Ban Giám hiệu, cán bộ phòng Tổ chức cán bộ của Nhà trường.
TS.BS. Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo với đoàn Kiểm tra về kết quả triển khai thực hiện công tác tổ chức bộ máy, tuyển dụng, đào tạo, bổ nhiệm, thực hiện chế độ chính sách đối với công chức, viên chức, người lao động và kết quả triển khai thực hiện công tác cải cách hành chính của Trường trong thời gian vừa qua.
Sau khi nghe báo cáo, kiểm tra thực tế hệ thống hồ sơ, văn bản có liên quan và ý kiến của các thành viên trong đoàn, TS Trần Viết Hùng đ ã kết luận: Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương là đơn vị thực hiện nghiêm túc, đúng quy định của Nhà nước và cơ quan cấp trên về công tác Tổ chức cán bộ, đặc biệt là công tác tuyển dụng, bổ nhiệm và đào tạo bồi dưỡng cán bộ, đồng thời Trường cũng đã triển khai thực hiện có hiệu quả công tác cải cách hành chính theo kế hoạch của Bộ Y tế, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Nhà trường; trong thời gian tới Trường cần tiếp tục hoàn thiện cơ cấu tổ chức, cơ chế quản lý và hoạt động của Bệnh viện thuộc Trường; rà soát, sửa đổi, bổ sung một số quy chế hoạt động ở một số lĩnh vực như: Quy chế đánh giá công chức, viên chức quy hoạch cán bộ quản lý các khoa, phòng, bộ môn, cải tiến một số quy trình về thủ tục hành chính như quy trình quản lý hồ sơ công chức, viên chức, quy trình thu học phí và cấp học bổng đối với sinh viên để nâng cao chất lượng hoạt động ở từng lĩnh vực công tác của Nhà trường.






Nguyễn Văn Khởi