HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Bệnh viện Việt – Pháp thăm và làm việc với trường
Ngày 2/3/2017, đoàn công tác của Bệnh viện Việt Pháp gồm có PGS.TS Võ Văn Bản – Phó tổng giám đốc, Ngài Lourdes Announssamy – Giám đốc điều dưỡng và đại diện cán bộ phòng nhân sự, phòng Điều dưỡng đã đến thăm và làm việc với trường. Tiếp đoàn có TS.BS Trần Quang Cảnh – Phó hiệu trưởng nhà trường và Phòng QLKH &HTQT.
Tại buổi làm việc, PGS.TS Võ Văn Bản – Phó tổng giám đốc BV Việt – Pháp trân trọng cảm ơn nhà trường đã dành thời gian tiếp đoàn, bày tỏ mong muốn được mở rộng hợp tác với trường trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học , chuyển giao công nghệ, đồng thời đề nghị được tuyển dụng sinh viên của trường làm việc tại bệnh viện. Theo PGS.TS Võ Văn Bản, sinh viên tốt nghiệp của trường đáp ứng tốt các vị trí việc làm mà BV Việt – Pháp tuyển chọn trong nhiều năm qua.
Thay mặt lãnh đạo trường, TS.BS Trần Quang Cảnh vui mừng chào đón đoàn, hy vọng trong thời gian tới Trường và Bệnh viện sẽ có nhiều hợp tác sâu rộng trong các lĩnh vực hai bên cùng quan tâm và luôn ủng hộ Bệnh viện tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp tại trường ra làm việc tại bệnh viện Việt Pháp.
Cùng ngày, đoàn đã có buổi gặp mặt các sinh viên năm cuối của trường và giới thiệu cơ hội việc làm tại Bệnh viện Việt Pháp.










Khúc Kim Lan