HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Bệnh viện Trường tổ chức Hội thảo cập nhật tiến bộ y học trong chẩn đoán, xử trí và dự phòng cơn đau thắt ngực
Ngày 31/5/2018, tại hội trường lớn, Bệnh viện Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức Hội thảo cập nhật tiến bộ y học trong chẩn đoán, xử trí và dự phòng cơn đau thắt ngực. Tham dự có TS.BS Nguyễn Hằng Lan - Giám đốc bệnh viện, cán bộ quản lý các khoa, phòng, bộ môn, trung tâm, các bác sỹ, thầy thuốc cùng đông đảo sinh viên trường.
Tại hội thảo, ThS.BS Văn Đức Hạnh - Viện Tim mạch quốc gia đã chia sẻ, cập nhật những tiến bộ về chẩn đoán, điều trị và chăm sóc người bệnh động mạch vành, đặc biệt là phát hiện và xử trí cơn đau thắt ngực. Buổi hội thảo đã diễn ra sôi nổi, nhiều câu hỏi thắc mắc của các thầy thuốc và sinh viên trong vấn đề chẩn đoán, xử trí và dự phòng bệnh động mạch vành đã được trả lời thấu đáo.
Thay mặt Bệnh viện, TS.BS. Nguyễn Hằng Lan trân trọng cảm ơn ThS. BS Văn Đức Hạnh đã nhiệt tình chia sẻ những thông tin bổ ích, tiến bộ y học trong chẩn đoán, xử trí và dự phòng cơn đau thắt ngực cho các thầy thuốc, giảng viên và sinh viên trường đồng thời đề nghị bác sỹ thường xuyên hỗ trợ, giúp đỡ cho bệnh viện trường trong chẩn đoán và điều trị các trường hợp phức tạp liên quan đến bệnh lý tim mạch.







Khúc Kim Lan