HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Trao sổ hưu cho đồng chí Nguyễn Văn Hiến – Viên chức phòng Khám bệnh

Ngày 03/7/2013, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức trao sổ hưu cho đồng chí Nguyễn Văn Hiến – Viên chức phòng Khám bệnh. Tham dự có Lãnh đạo Nhà trường, các cán bộ đại diện Công đoàn, phòng Khám bệnh và phòng Tổ chức cán bộ.
Trong quá trình công tác hơn 41 năm, đồng chí Nguyễn Văn Hiến đã tham gia Quân đội Nhân dân Việt Nam, là thương binh, có nhiều cống hiến trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc, đặc biệt trong quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường, được anh em, bạn bè và đồng nghiệp quí mến. Đồng chí đã vinh dự được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, được Bộ trưởng Bộ Y tế tặng Bằng khen và Kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân.
Thay mặt Lãnh đạo Trường, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến của đồng chí Nguyễn Văn Hiến trong chặng đường công tác đã qua, chúc đồng chí luôn mạnh khỏe, tiếp tục có nhiều đóng góp cho gia đình, Nhà trường và xã hội.



TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính tặng hoa





Ảnh lưu niệm của đ/c Nguyễn Văn Hiến với lãnh đạo trường





Đ/c Nguyễn Hăng Lan đại diện Công đoàn tặng hoa




Phòng Khám bệnh tặng quà và chụp ảnh lưu niện


Nguyễn Văn Khởi
Số lượt đọc:  20403  -  Cập nhật lần cuối:  05/07/2013 11:23:46 AM
Tin mới: