HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Trao sổ hưu cho 4 viên chức của Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

Ngày 11/8/2017, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức trao sổ hưu cho các đồng chí: ThS. BS Chu Văn Đặng – Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương; đồng chí Lê Xuân Nguyện – Khoa chẩn đoán hình ảnh; đồng chí Nguyễn Tất Thảng – Bộ môn Gây mê hồi sức; đồng chí Nguyễn Thị Tuyết – Khoa khám bệnh- Bệnh viện Trường nghỉ hưu theo chế độ.

Tham dự có các đồng chí đại diện cho Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Công đoàn trường, Phòng TCCB và Hội cựu chiến binh trường.

Thay mặt lãnh đạo Trường, TS. BS. Đinh Thị Diệu Hằng - Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương và ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của ThS. BS Chu Văn Đặng; đồng chí Lê Xuân Nguyện; đ/c Nguyễn Tất Thảng, đ/c Nguyễn Thị Tuyết trong thời gian công tác tại trường và chúc các đồng chí luôn dồi dào sức khỏe, có nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục đóng góp cho gia đình, nhà trường và xã hội.

Vui mừng, xúc động khi được nhận sổ hưu, ThS. BS Chu Văn Đặng và các viên chức đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo trường và các đồng nghiệp trong khoa/ bộ môn cũng như các cán bộ viên chức toàn trường đã thường xuyên động viên, quan tâm, giúp đỡ các đồng chí hoàn thành nhiệm vụ trong hơn 30 năm công tác tại trường, đồng thời chúc nhà trường tiếp tục lớn mạnh và phát triển, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Một số hình ảnh :







Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  20528  -  Cập nhật lần cuối:  28/08/2017 10:02:00 AM
Tin mới: