HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Tổng kết khóa thực tập quốc tế cho đoàn sinh viên trường Đại học Công nghệ Queensland - Australia
Ngày 9 tháng 7 năm 2015, tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức tổng kết Khóa thực tập quốc tế của sinh viên Trường Đại học Công nghệ Queensland (QUT) – Australia. Tham dự Lễ tổng kết có đại diện Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, các khoa, phòng, bộ môn có liên quan.
Tại Lễ Tổng kết, Đoàn sinh viên Trường QUT đã báo cáo các kết quả của khóa thực tập, điều mà các sinh viên ấn tượng nhất là: Sự chăm sóc, hỗ trợ của gia đình đối với người bệnh; vấn đề kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền; những kỹ năng giảng dạy lâm sàng của các giảng viên Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương; đặc biệt là văn hóa, con người Việt Nam rất thân thiện.
Thay mặt cho Đoàn Trường Đại học Công nghệ Queensland, cô Kari Melvin, đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ cho Đoàn QUT, giúp cho các thành viên trong Đoàn có sự cảm nhận, trải nghiệm thực tế rất thú vị, không thể nào quên.
Thay mặt cho Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, TS. Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ sự vui mừng khi lần đầu tiên các bạn đến tham dự khóa thực tập quốc tế tại Hải Dương – Việt Nam, trực tiếp thấy các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam, các hoạt động phòng chống bệnh tật và giáo dục sức khỏe tại cộng đồng cũng như các cơ sở y tế. Khóa thực tập đã diễn ra đúng kế hoạch, đảm bảo an toàn, chất lượng, hiệu quả, tăng cường sự hợp tác hữu nghị giữa 2 Nhà trường ngày càng phát triển.

















Số lượt đọc:  20541  -  Cập nhật lần cuối:  13/07/2015 11:14:58 AM
Tin mới: