HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Tổng Liên đoàn và Công đoàn Y tế Việt Nam thăm, động viên cán bộ y tế nơi tuyến đầu

Sáng 2/2/2021, ông Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và bà Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam đã đến thăm và động viên cán bộ y tế đang ứng trực tại Bệnh viện Dã chiến số 2 đặt tại Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương.


Ông Nguyễn Trọng Khoa, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh - Bộ Y tế báo cáo nhanh với Đoàn công tác của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn Y tế Việt Nam

Báo cáo với ông Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam và bà Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam, ông Nguyễn Trọng Khoa, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh - Bộ Y tế cho biết, trước tình hình dịch COVID-19 bùng phát tại Hải Dương, GS.TS Nguyễn Thanh Long, UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Y tế đã rất quan tâm và chỉ đạo quyết liệt.

Ngay từ sớm, Bộ trưởng Bộ Y tế đã cử đoàn công tác của Bộ gồm lãnh đạo các đơn vị như Cục Quản lý Khám chữa bệnh, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, Cục YTDP, Cục Quản lý Môi trường Y tế, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TW, Bệnh viện Bạch Mai trực tiếp về chỉ đạo công tác truy vết, khoanh vùng dập dịch, thiết lập 2 Bệnh viện Dã chiến tại TTYT Chí Linh và Bệnh viện Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.


Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng quà cho cán bộ y tế nơi tuyến đầu

Chỉ trong thời gian rất ngắn, với sự vào cuộc thần tốc, đúng tinh thần của Thủ tướng Chính phủ, “chống dịch như chống giặc”, Đoàn công tác phòng chống dịch COVID-19 của Bộ Y tế đã giúp tỉnh Hải Dương khoanh vùng, cách ly, truy vết hàng nghìn người; nâng công suất xét nghiệm của địa phương hiện nay đã hơn 7.000 mẫu/ngày và trong những ngày tới có thể đến 10.000 mẫu/ngày.

Bệnh viện Dã chiến đặt tại TTYT Chí Linh và Bệnh viện Dã chiến số 2 đã đón hơn 200 bệnh nhân đến điều trị. Trong đó, có những bệnh nhân là trẻ em và thai phụ. Sức khỏe của các bệnh nhân hiện nay cơ bản ổn định.

Các bác sĩ của Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TW đang tiếp tục ứng trực, tham gia công tác điều trị, đào tạo chuyển giao kỹ thuật cho tuyến dưới.


Công đoàn Y tế Việt Nam tặng quà cho bác sĩ ứng trực trong dịp đón Tết Tân Sửu sắp đến

Về phía Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, theo bà Đinh Thị Diệu Hằng ngay từ khi nhận lệnh của Bộ trưởng Bộ Y tế về chuyển trạng thái của bệnh viện sang thiết lập Bệnh viện Dã chiến điều trị bệnh nhân COVID-19, với sự giúp đỡ của Bệnh viện Bạch Mai, trong 22 giờ đã thiết lập hoàn chỉnh bệnh viện.

Nhà trường đã huy động toàn bộ giáo viên cùng các sinh viên y khoa năm cuối tham gia phòng chống dịch.


Những phần quà có ý nghĩa động viên từ Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn Y tế Việt Nam gửi đến bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch

Chia sẻ và động viên cán bộ công đoàn viên cùng các nhân viên y tế nơi tuyến đầu, ông Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đánh giá cao sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Bộ Y tế, cùng sự vào cuộc nhanh chóng của cán bộ công đoàn nói chung và cán bộ y tế nói riêng.

Qua cán bộ công đoàn và cán bộ y tế, ông Ngọ Duy Hiểu gửi lời thăm hỏi đến gia đình cán bộ y tế và công đoàn, vì bình yên chung của cộng đồng, các cán bộ đã vào tâm dịch, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Dịp này, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn Y tế Việt Nam đã tặng các món quà đến các cán bộ y tế, tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Trích nguồn "congdoanytevn.org.vn"
Số lượt đọc:  94  -  Cập nhật lần cuối:  03/02/2021 10:06:54 AM
Tin mới: