HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Tọa đàm khoa học Nâng cao chất lượng học lâm sàng và nghiên cứu khoa học trong sinh viên

Ngày 8/1/2014, Hội sinh viên trường ĐHKTYT Hải Dương đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học: “Nâng cao chất lượng học lâm sàng và NCKH trong sinh viên”.
Tham dự buổi tọa đàm có TTND. PGS.TS Vũ Đình Chính – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Phạm Xuân Thành – Phó Hiệu trưởng, các giảng viên nhà trường, các giảng viên kiêm nhiệm tại bệnh viện và hơn 150 sinh viên.
Tại buổi tọa đàm, nhiều nội dung đã được trao đổi, thảo luận sôi nổi như: xác định mục tiêu học tập lâm sàng, xác chỉ tiêu tay nghề trước khi học lâm sàng; vấn đề tự học, lợi ích của học nhóm; xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cán bộ, nhân viên bệnh viện, với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân; lựa chọn vấn đề nghiên cứu khoa học phù hợp với sinh viên, phù hợp với nghề Y…
Phát biểu chỉ đạo tại buổi tọa đàm, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các sinh viên trường nhân ngày truyền thống sinh viên Việt Nam và đánh giá cao nội dung của buổi tọa đàm khoa học. Học tập và NCKH trong sinh viên được coi là nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường, làm gì và làm thể nào để các hoạt động này ngày càng nâng cao, chất lượng luôn là trăn trở của lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ giảng viên; Trường ĐHKTYT Hải Dương luôn coi người học, sinh viên là trung tâm và cam kết sẽ tạo mọi thuận lợi tối đa để cho sinh viên học tập và NCKH đạt kết quả tốt, đồng thời yêu cầu mỗi sinh viên phải hiểu rõ khi tốt nghiệp ra trường phải đạt được chuẩn năng lực đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của xã hội. Thầy Hiệu trưởng căn dặn mỗi sinh viên phải tự tin, tự lập, tự do và tự trọng trong học tập cũng như trong cuộc sống, có như vậy sinh viên sẽ chủ động, tích cực tự học, tự nghiên cứu; phải có tình yêu đam mê trong học tập và nghiên cứu chỉ khi đó mới có sự vượt khó, năng động, sáng tạo và khi đó chắc chắn việc học tập và NCKH trong sinh viên sẽ đạt kết quả cao.

Một số hình ảnh tại buổi Tọa đàm Khoa học















Nguyễn Đình Dũng
Số lượt đọc:  20258  -  Cập nhật lần cuối:  10/01/2014 04:52:39 PM
Tin mới: