HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Tổ chức gặp mặt Lãnh đạo bệnh viện, Trung tâm Y tế nhân dịp 20/11

Nhân dịp kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 17/11/2018 Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức gặp mặt Lãnh đạo các Bệnh viện, Trung tâm Y tế khu vực Hải Dương, đây là các đơn vị luôn tạo điều kiện giúp đỡ, hợp tác chặt chẽ với Nhà trường trong thời gian qua.

Về phía Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường; cán bộ quản lý các khoa, phòng, bộ môn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Đinh Thị Diệu Hằng - Hiệu trưởng nhà trường trân trọng cám ơn sự quan tâm, hợp tác chặt chẽ của các đồng chí lãnh đạo bệnh viện, Trung tâm y tế trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, đặc biệt trong dạy – học lâm sàng. Những ý kiến đóng góp của các đồng chí giúp cho nhà trường có những định hướng, giải pháp thực hiện để đảm bảo và nâng cao chất lượng giảng dạy lâm sàng. Đồng thời hi vọng tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các đồng chí để Nhà trường đạt được mục tiêu đào tạo đáp ứng xu thế phát triển của thời đại.











Lê Thị Thanh Trà
Số lượt đọc:  201  -  Cập nhật lần cuối:  20/11/2018 01:54:20 PM
Tin mới: