HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 9 (khóa XI)

Ngày 11/9/2014, Đảng bộ Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 9 (Khóa XI) của Đảng. GS.TS Hoàng Chí Bảo – Chuyên gia Cao cấp của Hội đồng Lý luận Trung ương đã tới dự và giới thiệu Nghị quyết.
Tại Hội nghị, những vấn đề trọng tâm, căn bản về Quy chế bầu cử trong Đảng, định hướng chỉ đạo Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, những nội dung cơ bản của Nghị quyết số 33 về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước đã được phân tích, làm rõ. Đặc biệt với kiến thức thực tiễn uyên bác và sâu rộng ở tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội và phương pháp trình bày sinh động, giầu thuyết phục, GS.TS Hoàng Chí Bảo đã truyền tải sâu sắc những nội dung cốt lõi của Nghị quyết tới cán bộ, giảng viên trong toàn đảng bộ. Trên cơ sở những nội dung của Nghị quyết đã được lĩnh hội, tin rằng mỗi cán bộ, đảng viên Nhà trường sẽ xác định rõ hơn trách nhiệm của bản thân, tiếp tục tự nghiên cứu, học tập để nâng cao nhận thức, xây dựng chương trình hành động của mỗi cá nhân, đơn vị phù hợp với tình hình thực tiễn, góp phần thực hiện một năm học mới đoàn kết, ổn định và tự chủ, tiến tới tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ trường lần thứ XXI.


Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20165  -  Cập nhật lần cuối:  14/09/2014 08:25:32 AM
Tin mới: