HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quá trình đảm nhiệm chức vụ Hiệu trưởng
Ngày 25/12/2014, tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, thay mặt Lãnh đạo Bộ Y tế, GS.TS Lê Quang Cường – Thứ trưởng Bộ Y tế đã trao tặng bằng khen của Bộ trưởng cho TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong quá trình đảm nhiệm chức vụ Hiệu trưởng. Thứ trưởng đã phát biểu đánh giá cao những công lao và cống hiến to lớn của TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - với sự năng động, tâm huyết, tinh thần đổi mới không ngừng, trên cương vị Hiệu trưởng nhà Trường trong thời gian vừa qua, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính đã tạo ra nhiều dấu ấn và bước phát triển đột phá, đưa Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong việc đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực y tế. Theo Thứ trưởng: TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị Hiệu trưởng. Thứ trưởng cũng đề nghị TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính trong thời gian tới trên cương vị công tác mới tiếp tục cống hiến sức lực và trí tuệ vì sự phát triển của Nhà trường và ngành y tế.
Vui mừng, cảm động trước sự ghi nhận đánh giá cao của Lãnh đạo Bộ Y tế và được nhận Bằng khen của Bộ trưởng, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính đã phát biểu cảm ơn sự chỉ đạo, định hướng và quan tâm, giúp đỡ của Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Y tế, Lãnh đạo, chuyên viên các Vụ cục, Văn phòng Bộ Y tế đồng thời cám ơn các thế hệ lãnh đạo, thày và trò Nhà trường đã đóng góp sức lực và trí tuệ, chung tay xây dựng nhà trường, luôn sát cánh động viên, giúp đỡ để bản thân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong chặng đường công tác đã qua. TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính cũng khẳng định: trong thời gian tới sẽ tiếp tục cống hiến sức mình cùng tập thể lãnh đạo, CBGV và HSSV xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh, phát triển và trở thành một điểm sáng của ngành y tế.

















Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20807  -  Cập nhật lần cuối:  30/12/2014 10:44:52 AM
Tin mới: